Saturday, August 15, 2009

25 Random Things About Me (1 of 5)

This morning, I watched the ending part of Wrong Turn the movie, (again, i discovered this suspense movie while I'm riding in the bus from Pasig to Batangas). As I am very eager to know the ending, I ended up watching it in Youtube...



I like this movie. Same as House of Wax. Really breathtaking movies.. :)

After that, I decided to post a note in facebook entitled, "25 Random Things about Me". This was the same Note posted in my facebook account today and I added some pictures. The following were my answers from 1 up to 5 items:

1. I am one of those who participated the Edsa Dos Rally.. So, dun ko nadiscover, may pagka-aktibista rin pala ako. Daming tao dun grabe, hindi ko alam bat ako nagkalakas ng loob sumabak dun na hindi man lang alam ni isang kasama naming sa bahay. Nalaman na lang nila nung nakauwi na ako the day after hehe..Alam ko naman kasi na papayagan ako..



2. I love Rice.. Feeling ko lahat puede ko iulam. Kahit Spaghetti.


3. Bad trip yung nakuhanan ka ng dugo sa braso for ESR medical examination, FOUR times in consecutive days dahil sa maling findings. Emote talaga ako, ang sakit kaya nun..tig 2 kuha ng dugo sa magkabilang braso..





4. I don't know how to bluff.. Halata sa akin pag nagsisinungaling at yung merong gagawing kalokohan. Haha, nao-obvious sa mata ko.



5. Hindi ako matatakutin.. Okay lang sa akin ang horror movies, at okay lang na mag isa ako sa bahay, kaya ko naman. Tutulugan ko na lang ang mga momo. Pero, magugulatin lang ako..Minsan kahit alam kong me manggugulat sa akin, magugulat pa rin ako..Gusto ko yung suspense movies lately..hehe..

No comments:

Post a Comment